Đặc tính của tủ vải khung gỗ
Thông tin giỏ hàng

Đặc tính của tủ vải khung gỗ

Cập nhật: 03/11/2016
Bạn muốn có một chiếc tủ đựng quần áo với không gian nhỏ, không được rộng rãi cho lắm, phù hợp với những căn nhà trọ?

Bạn muốn có một chiếc tủ đựng quần áo với không gian nhỏ, không được rộng rãi cho lắm, phù hợp với những căn nhà trọ? Thông thường các bạn hay nghĩ đến tủ nhựa, nhưng tủ nhựa có điều bất cập là nhựa khá ròn, dễ vỡ trong quá trình vận chuyển. Vậy thì tủ vải là lựa chọn tối ưu nhất rồi, đúng không nào? Tuy nhiên thì nếu như trước kia chỉ có tủ vải khung sắt thì giờ đây đã có loại tủ vải khung gỗ- một thiết kế rất mới và loại tủ vải khung gỗ này cho chúng ta khá nhiều lợi ích.

tủ vải

tủ vải khung gỗ Bùi An

Khái lược qua về tủ vải khung gỗ

Đây là một sản phẩm mới, được ra mắt tất cả người tiêu dùng vào năm 2015 khi lần đầu tiên xuất hiện  trên thị trường. Chỉ mới hơn 1 năm có mặt nhưng loại tủ này đã và đang được khá nhiều người đón nhận bởi nó mang lại nhiều lợi thế hơn các loại tủ vải thông thường mà giá lại cực kì hạt dẻ. Bạn không tin điều ấy? Vậy thì hãy đến với những đặc tính của tủ vải khung gỗ nhé.

Những đặc tính của tủ vải khung gỗ

  • Tủ vải khung gỗ được cấu tạo từ  các khung gỗ và thanh gỗ là xương sống chịu lực và đỡ lực khá tốt. Khung tủ bao gồm gỗ nguyên khối tuyệt đối không sử dụng gỗ ép hay gỗ thịt nên vấn đề gỗ không đảm bảo là tuyệt đối không có nhé
  • Các khung gỗ và các thanh gỗ của tủ được nối với nhau bằng các mối nối từ nhựa dẻo cao cấp giúp cho tủ cực kì đảm bải chất lượng.
  • Áo tủ hay vỏ tủ vải có cách thay rất đơn giản. Bạn có thể thay đổi thường xuyên để thay diện mới trang phục cho chiếc tủ đồng thời cũng vệ sinh tủ tốt hơn. Bạn nên sử dụng áo tủ với loại vải không dệt giúp chống nấm mốc cực tốt.
  • Áo tủ vải dễ dàng giặt với nước
  • Tủ vải khung gỗ có thiết kế tỉ mỉ và thông minh cùng kết cấu chắc chắn mang lại hiệu quả cao nhất. Khả năng chịu lực tới 2 người lớn.
  • Móc của tủ vải  vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng cất giữ và đưa quần áo, đồ đạc ra vào thuận lợi
  • Trong tủ có móc treo kéo cửa tủ vải.
  • Với  cách thiết kế 2 túi nhỏ ở 2 bên hông tủ vải, các bạn có thể để những đồ nhỏ bé giúp căn phòng thêm gọn gàng.

Đó là những ưu điểm vượt trội nhất của tủ vải khung gỗ. Chính sản phẩm này giúp đỡ các bạn khá nhiều trong sinh hoạt và cuộc sống.